mksport

Tìm Việc Vị Trí Web Developer Tại Tập Đoàn IE Gaming

Mô tả công việc vị trí Web Developer tại IE Gaming

Vị trí Web Developer ngày càng thu hút lượng lớn ứng viên nộp cũng bởi vì chế độ đãi ngộ nơi đây cực kỳ tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi làm việc lý tưởng thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về thông tin tuyển dụng tập đoàn IE Gaming.

Tập đoàn IE Gaming – “Ông lớn” trong ngành công nghiệp game

Sở dĩ vị trí Web Developer luôn thu hút đông đảo ứng viên bởi IE Gaming  không chỉ sở hữu thế mạnh cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, còn nổi tiếng ở các lĩnh vực liên quan đến ngành công nghiệp trò chơi. 

Tập đoàn chuyên thiết kế, phát triển ứng dụng và giải pháp liên quan đến quản lý nội dung trò chơi. Trong lĩnh vực này, họ cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp trò chơi, sử dụng đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Tập đoàn IE Gaming mạnh về lĩnh vực công nghệ thông tin
Tập đoàn IE Gaming mạnh về lĩnh vực công nghệ thông tin

Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp giải pháp phát triển trò chơi 3D và VR để mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi. Bao gồm hình ảnh, âm thanh, giao diện người dùng và các yếu tố tạo nên trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia tài năng, tập đoàn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu trong ngành công nghiệp trò chơi, hỗ trợ phát triển và tạo ra những sản phẩm game hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Mô tả chi tiết công việc vị trí Web Developer tại IE Gaming

Nhiệm vụ chính vị trí Web Developer là thực hiện việc lập trình và sáng tạo thiết kế cho trang web của công ty. Trách nhiệm của họ bao gồm xây dựng website, thiết kế toàn bộ giao diện trang chủ, bố cục, và tính năng của trang web. 

Mô tả công việc vị trí Web Developer tại IE Gaming
Mô tả công việc vị trí Web Developer tại IE Gaming

Công việc chính 

  • Viết mã thông qua việc sử dụng phần mềm phát triển.
  • Thiết kế giao diện người dùng bằng cách sử dụng các ngôn ngữ HTML/CSS cơ bản.
  • Hợp nhất dữ liệu từ các dịch vụ và nguồn dữ liệu back-end.
  • Thu thập và cải thiện mô tả và yêu cầu dựa trên các nhu cầu kỹ thuật.
  • Tạo và duy trì tài liệu phần mềm.
  • Chịu trách nhiệm duy trì và mở rộng website.
  • Cập nhật xu hướng công nghệ và tích hợp chúng vào các hoạt động.
  • Hợp tác với web designers để tạo ra sự đồng nhất trong thiết kế.

KPI vị trí Web Developer

Các chỉ số đánh giá quan trọng khi đánh giá hiệu suất và chất lượng bao gồm:

  • Tỷ lệ hoàn thành đúng deadline: Đây là chỉ số đo lường khả năng hoàn thành công việc theo đúng thời hạn đề ra.
  • Thời gian tải trang cần thiết: Đánh giá tốc độ tải trang web, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng.
  • Tỷ lệ đạt chất lượng ngay từ đầu: Đo lường khả năng tạo ra sản phẩm chất lượng mà không cần sửa đổi lặp lại nhiều lần.
  • Chỉ số khách hàng thiện cảm: Xác định mức độ hài lòng của khách hàng và khả năng họ giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho người khác.
  • Tỷ lệ duy trì khách hàng: Đo lường khả năng giữ chân và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau thời gian dài.
  • Chỉ số hài lòng của khách hàng: Đánh giá mức độ hài lòng tổng thể của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng: Xác định số lượng và tính chất của các khiếu nại từ khách hàng, giúp đo lường chất lượng và khả năng giải quyết vấn đề của doanh nghiệp.

Phân loại và nhiệm vụ vị trí Web Developer

Công việc của Web Developer được phân chia thành ba nhóm chính: Front-end developer, Back-end developer và Full-stack developer. Mỗi vị trí sẽ đảm nhận một nhiệm vụ cụ thể.

Front-end developer 

Front-end developer chủ yếu đảm nhận việc phát triển phần giao diện người dùng của trang web. Vị trí này cũng cần có kiến thức vững về các công cụ và kỹ thuật thiết kế như Adobe Photoshop, Sketch, Figma, CSS Frameworks, Responsive Design để có khả năng tạo ra giao diện hấp dẫn và dễ sử dụng cho người dùng.

Frontend Developer cần nhiều kỹ năng quan trọng
Frontend Developer cần nhiều kỹ năng quan trọng

Back-end developer

Back-end developer là những chuyên gia chuyên sâu trong việc phát triển phần mềm và cơ sở dữ liệu cho các trang web. Thông thường, họ sử dụng các ngôn ngữ lập trình như Ruby, Python, PHP, Java, C# và Node.js để xây dựng hệ thống website. 

Công việc của back-end developer bao gồm việc thiết kế và xây dựng cơ sở dữ liệu, phát triển các API (Application Programming Interface), xây dựng phần mềm server-side thông qua việc sử dụng các backend frameworks, đảm bảo an toàn thông tin, quản lý quyền truy cập, và đảm bảo tính ổn định và tốc độ của các trang web. 

Full-stack developer

Full-stack developer là người có khả năng thành thạo cả Front-end và Back-end development. Điều này có nghĩa là họ có thể thực hiện các công việc liên quan đến giao diện khách hàng, cơ sở dữ liệu,…

Công việc của Full-stack developer sẽ thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp hoặc dự án. Tuy nhiên, phần lớn Full-stack developer đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong các vai trò khác nhau, đồng thời họ cũng có nền tảng chặt chẽ trong toàn bộ quy trình phát triển trang web. 

Nhiệm vụ của họ bao gồm việc tạo và duy trì thiết kế trang web, kiểm thử và khắc phục sự cố phần mềm để nâng cao hiệu suất, quản lý cơ sở dữ liệu và các công việc liên quan khác.

Kết luận 

Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về vị trí Web Developer tại IE Gaming. Nếu bạn quan tâm đến thông tin chi tiết về yêu cầu công việc và mức lương đừng ngần ngại gửi CV về địa chỉ: [email protected].

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *