mksport

Vị Trí Content Tại IE Gaming Có Đang Tuyển Không?

Tuyển dụng vị trí content tại IE Gaming 

Vị trí content tại IE Gaming luôn được các ứng viên săn đón, bởi tập đoàn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mà nhân viên có thể phát triển sự nghiệp của mình. Tập đoàn luôn cam kết sẽ mang lại cho tất cả nhân viên nguồn thu nhập ổn định và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.

Tổng quan về tập đoàn IE Gaming 

Không phải ngẫu nhiên vị trí content hay bất kỳ vị trí nào trống tại IE Gaming cũng đều rất nhiều CV nộp vào. Bởi đây là tập đoàn có tiềm lực kinh tế vững chắc, thu hút sự quan tâm của các chuyên gia trẻ và tài năng khắp thế giới. 

Tìm hiểu về tập đoàn IE Gaming 
Tìm hiểu về tập đoàn IE Gaming

Nhiệm vụ

Trong việc cung cấp các giải pháp Công nghệ Thông tin (CNTT) và giải pháp chơi game, IE Gaming không ngừng đặt ra mục tiêu, triển khai những ý tưởng đột phá để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của đối tác .

Tầm nhìn 

Với tầm nhìn dài hạn, IE Gaming đặt mục tiêu ngắn hạn trở thành thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn. Trong tương lai, tập đoàn mà còn đề ra mục tiêu là sự lựa chọn lâu dài của khách hàng thông qua việc cung cấp giải pháp CNTT chất lượng cao.

Phương châm 

Châm ngôn “Khách hàng là trái tim của doanh nghiệp” không chỉ là khẩu hiệu mà còn là tôn chỉ IE Gaming tuân theo mỗi ngày. Điều này thể hiện rõ trong sự nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ của tập đoàn, nhằm đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng đều được đáp ứng một cách tối ưu nhất.

Thông tin tuyển dụng vị trí content tại IE Gaming

Để trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí content của IE Gaming, bạn cần phải xem thật kỹ qua những yêu cầu tuyển dụng sau:

Tuyển dụng vị trí content tại IE Gaming 
Tuyển dụng vị trí content tại IE Gaming

Kỹ năng, chuyên môn phù hợp vị trí content

Để trở thành ứng cử viên sáng giá vị trí content của IE Gaming, đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm nghiên cứu kết hợp tối ưu các từ khóa SEO của website. Đồng thời một số kỹ năng quan trọng khác về quản trị web cũng cần phải có, chẳng hạn như: đăng bài, cập nhật lại nội dung,… 

Đặc biệt, vị trí content yêu cầu cao về khả năng tối ưu từ khóa lên top google tìm kiếm. Ứng viên phải định hướng được các từ khóa có thể vào top 0 trong tháng.

Ngoài ra, nếu ứng viên có thêm kinh nghiệm viết content chuẩn SEO theo dự án thì sẽ được đàm phán mức lương tốt hơn. Tuy rằng vị trí content không đòi hỏi khả năng sáng tạo hoặc kiến thức làm branding chuyên sâu, nhưng nếu ứng viên có khả năng đóng góp ý tưởng hoặc tham gia xây dựng nội dung cho các chiến dịch Marketing định kỳ của công ty là một điểm cộng rất lớn.

Yêu cầu chung về công việc 

Ứng viên có niềm đam mê với viết lách cũng có khả năng khai thác tốt các thông tin. Bên cạnh đó, tất cả bài viết mới đều phải có độ unique đạt 100%, sử dụng tốt wordpress, công ty sẽ cung cấp phần mềm kiểm tra cho nhân viên. 

Ứng viên phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mảng content SEO. Không yêu cầu quá cao về văn phong, trong quá trình làm việc nhân viên có thể tham khảo trên mạng và viết lại theo cách mình hiểu.

Thời gian làm việc sẽ từ thứ 2 đến thứ 6, từ 10h sáng đến 20h tối (nghỉ giữa ca 1,5 tiếng). Còn thứ 7: 10h đến 14h.

Quyền lợi của vị trí content

Sau khi ứng tuyển và đạt phỏng vấn, ứng viên sẽ có mức lương cứng dao động từ 8 – 12 triệu tùy vào khả năng của mình.

Tiếp theo đó, nhân viên thường xuyên được công ty IE Gaming đào tạo thêm về kiến thức content website nói riêng và mảng SEO nói chung. Với người hướng dẫn và feedback trực tiếp sẽ là Leader của team.

Ngoài ra, công ty còn tạo điều kiện cho nhân viên được thực hành trực tiếp trên WordPress,… kết hợp với một số công cụ hỗ trợ SEO khác như Google Analytics hay Webmaster tools,..

Một số câu hỏi khi phỏng vấn vị trí content bạn nên tham khảo

Bạn đang ứng tuyển cho vị trí Content và băn khoăn về cách bắt đầu chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn? Dưới đây, IE Gaming xin giới thiệu một số câu hỏi thường gặp trong phỏng vấn Content Marketing. Những câu hỏi này tập trung vào việc đánh giá kinh nghiệm, kỹ năng cụ thể, và các phẩm chất mềm quan trọng đối với những người làm nghề sáng tạo nội dung hoặc biên tập nội dung. 

Bộ câu hỏi phỏng vấn vị trí content mà bạn nên tham khảo
Bộ câu hỏi phỏng vấn vị trí content mà bạn nên tham khảo

Tại sao bạn muốn làm việc ở vị trí content marketing?

Câu hỏi này là một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện niềm đam mê sâu sắc và cam kết của mình đối với ngành tiếp thị nội dung. Trong khi trả lời, việc chia sẻ về sở thích và các biện pháp bạn đã thực hiện để phát triển bản thân là chìa khóa để làm nổi bật câu trả lời.

Content Marketing có phải là lựa chọn nghề nghiệp lâu dài cho bạn không?

Thay vì đơn thuần nói “Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí này vì viết lách là sở thích của tôi,” bạn có thể mở rộng và chia sẻ cụ thể hơn về cách bạn nuôi dưỡng niềm đam mê đó. 

Ví dụ, bạn có thể nói: “Tôi đam mê ngành tiếp thị nội dung, đặc biệt là viết lách, và điều này được thể hiện qua sở thích đọc sách hàng ngày của tôi. Để nâng cao vốn từ vựng và tư duy, tôi chủ động đọc sách chuyên ngành và tham gia cộng đồng trực tuyến để cập nhật xu hướng mới nhất.”

Định hướng nghề nghiệp của bạn là gì?

Cuối cùng, khi nói về mục tiêu trong tương lai, hãy làm cho nó càng cụ thể càng tốt. Thay vì nói “phát triển trong lĩnh vực tiếp thị nội dung,” bạn có thể mô tả một kịch bản hình ảnh rõ ràng về cách bạn muốn đóng góp và phát triển sự nghiệp của mình trong công ty. Điều này giúp nhà tuyển dụng thấy rõ mục tiêu và động lực của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *